Chiến dịch “Thịt Heo Châu Âu, Lựa chọn Thông minh” thu hút sự chú ý tại Food and Hotel 2024

Chiến dịch “Thịt Heo Châu Âu, Lựa chọn Thông minh” thu hút sự chú ý tại Food and Hotel 2024

Chiến dịch Thịt Heo Châu Âu, Lựa chọn Thông minh, được biết đến với cam kết cung cấp các sản phẩm thịt heo Châu Âu chất lượng tuyệt hảo, thông báo tham gia Triển lãm Food and Hotel năm 2024. Triển lãm sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 19/03 đến ngày 21/03. Sự tham dự của European Pork (Tổ chức Thịt Heo Châu Âu) hứa hẹn mang đến những sản phẩm thịt heo hảo hạng, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.

Các hoạt động hấp dẫn và cơ hội học hỏi

Gian hàng “Thịt Heo Châu Âu, Lựa chọn Thông minh” rộng 60m² được thiết kế đặc biệt để trưng bày các phần thịt heo Châu Âu đa dạng cùng những đặc điểm nổi bật của từng loại.

Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, Interporc và Filporc sẽ tận dụng không gian này để:

  • Cung cấp thông tin chuyên sâu: khách tham quan có thể tìm hiểu thêm về Chiến dịch “Thịt Heo Châu Âu, Lựa chọn Thông minh” và các mục tiêu của chiến dịch thông qua tài liệu quảng cáo và các buổi thuyết trình.
  • Trải nghiệm tương tác: Khách tham dự sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị như thưởng thức các món ăn chế biến từ Thịt heo Châu Âu do đầu bếp chuyên nghiệp trong khu vực thực hiện. Đây là dịp để tôn vinh hương vị đặc biệt của Thịt heo Châu Âu.
  • Biểu diễn trực tiếp: Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, gian hàng sẽ có sự tham gia của đội ngũ đầu bếp tài năng và một nghệ nhân cắt lát giăm bông chuyên nghiệp. Khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng các màn trình diễn nấu ăn và cắt giăm bông ấn tượng, đồng thời thưởng thức các sản phẩm Thịt heo Châu Âu được giới thiệu trong các buổi biểu diễn này.

Thịt heo châu Âu chinh phục thị trường Việt Nam

Nghệ nhân cắt lát giăm bông chuyên nghiệp biểu diễn tại gian hàng triển lãm.

Thịt Heo Châu Âu, Lựa chọn Thông minh là chiến dịch toàn diện kéo dài ba năm nhằm quảng bá thịt heo xuất xứ châu Âu đến các chuyên gia và người tiêu dùng Việt Nam. Sáng kiến này nhấn mạnh cam kết của Interporc và Filporc – Hiệp hội các nhà sản xuất thịt heo Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha – trong việc nâng cao nhận thức về chất lượng đặc biệt, an toàn thực phẩm, tính bền vững, khả năng truy xuất nguồn gốc, tuân thủ các quy trình phúc lợi động vật và trách nhiệm với môi trường của Thịt heo Châu Âu. Chiến dịch cũng hướng đến việc giới thiệu sự phong phú và hương vị tuyệt vời của Thịt heo Châu Âu, truyền cảm hứng cho sự sáng tạo ẩm thực.

Tập trung chiến lược vào thị trường Việt Nam

Cơ quan báo chí Việt Nam có cơ hội trao đổi cùng đại diện Hiệp hội thịt heo Châu Âu (EU Pork) về chất lượng, nguồn gốc, tiêu chuẩn chăn nuôi từ các doanh nghiệp Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Triển lãm Food and Hotel 2024 là nền tảng lý tưởng để các chuyên gia F&B, bao gồm nhà nhập khẩu, nhà phân phối, nhà kinh doanh, đầu bếp và đại diện HoReCa, có cái nhìn sâu sắc hơn về Chiến dịch “Thịt Heo Châu Âu, Lựa chọn Thông minh” và các hoạt động của chiến dịch. Sự kiện thúc đẩy các tương tác có giá trị và cơ hội kết nối kinh doanh giữa các nhà sản xuất thịt heo Châu Âu và các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp Việt Nam.

Trải nghiệm hương vị Thịt Heo Châu Âu

Gian hàng Thịt Heo Châu Âu hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho du khách. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ trình diễn chế biến các món ăn hấp dẫn từ Thịt heo Châu Âu, bao gồm:

Cuốn thăn lợn Châu Âu sốt rong biển

Ba chỉ lợn Châu Âu nướng sả tắc

Thịt thăn nội Châu Âu sốt BBQ

Sườn lợn Châu Âu áp chảo sốt táo

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng nghệ thuật cắt giăm bông và thưởng thức hương vị đặc biệt của các loại thịt nguội do nghệ nhân cắt giăm bông Toni Carrascal thực hiện. Các buổi biểu diễn cắt giăm bông sẽ diễn ra vào lúc 10:00 sáng mỗi ngày.

Chúng tôi háo hức chào đón bạn đến với gian hàng Thịt heo Châu Âu tại Triển lãm Food and Hotel 2024!

Mai Lan
Author: Mai Lan

CLB Phụ nữ hiện đại

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.