Khóa học Online “Giải phóng lãnh đạo – Kiến tạo con đường hạnh phúc”

Khóa học Online “Giải phóng lãnh đạo – Kiến tạo con đường hạnh phúc”

Đứng giữa đại dịch Covid-19 luôn “rình rập” và bùng phát bất cứ lúc nào không ít các nhà kinh doanh chuỗi bán lẻ, doanh nghiệp vừa-nhỏ đã phải lao đao, vật lộn để tồn tại và sống sót trong làn sóng kinh tế bị tổn thất nặng nề. Ngoài lợi thế nền tảng tài chính, thì yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp có thể vượt qua trong đại dịch Covid-19 chính là PHÁT TRIỂN VÀ TRƯỞNG THÀNH TƯ DUY NGƯỜI LÃNH ĐẠO.

Đồng hành cùng các cấp quản lý và nhà lãnh đạo trong mùa dịch này, NEXTevent mời quý anh,chị tham gia khóa học Online “GIẢI PHÓNG LÃNH ĐẠO – KIẾN TẠO CON ĐƯỜNG HẠNH PHÚC” với chia sẻ của Chuyên gia HOÀNG ĐÌNH TRỌNG – Chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Tự Động Hóa Doanh Nghiệp & THẦY TRẦN VIỆT QUÂN – Nhà Sáng lập Trường Liên Cấp Tuệ Đức.

Quản lý và lãnh đạo đang gặp khó khăn trong quá trình vận hành, giao việc cho nhân viên làm tại nhà?
Nhân viên trì trệ, giao công việc chỉ mang tính đối phó không có đột phá.
Chưa có bài toán giải quyết vấn đề nhân sự hiệu quả.
Lãnh đạo đang dành hết thời gian để “Làm thuê” cho chính doanh nghiệp mình…
Bạn cần tham gia khóa học này để tìm thấy con đường giải quyết các vấn đề sự vụ của doanh nghiệp, con đường giải phóng bản thân để phát triển tư duy, tầm nhìn và chiến lược. Đặc biệt với bối cảnh làn sóng Covid lần thứ 4 đang kéo dài và chúng ta đang dần tập sống chung với dịch bệnh thì cách nào để các nhà Lãnh đạo đảm bảo nguồn nhân lực. Và cần phải xây dựng một môi trường làm việc cũng như văn hóa, chế độ phúc lợi như thế nào để giữ người giỏi, người làm được việc ở lại.Chuyên gia Tự động hóa Doanh nghiệp Hoàng Đình Trọng đã nói: ““Tốc độ phát triển cá nhân phải nhanh hơn tốc độ phát triển của Doanh Nghiệp” thì mọi khó khăn trong Doanh Nghiệp Bạn chỉ là chuyện nhỏ và ngược lại thì Bạn sẽ gặp muôn vàn khó khăn trong quá trình quản lý và đưa Doanh Nghiệp đi lên.

Dịch bệnh là thách thức của doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay. Nhưng cũng là cơ hội dành cho những nhà lãnh đạo có tầm nhìn và tư duy.

Khóa học được tổ chức dưới phiên bản Online đặc biệt và chỉ dành cho các cấp quản lý, phòng ban và lãnh đạo tham gia để học hỏi và nâng cao tư duy của mình. Đặc biệt là các lãnh đạo đi lên từ nghề.
Bạn sẽ có hội học tập hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Chúng ta hay nói để xây dụng một doanh nghiệp Mạnh là phải có một đội ngũ mạnh. Nhưng nó không phải là yếu tố cốt lõi. Cốt lõi nằm ở tư duy và tầm nhìn của người lãnh đạo như thế nào sẽ “hấp dẫn” đúng người ở tầm đó. Đào tạo con người trước công việc sẽ theo sau.

NEXTevent tài trợ 100 vé MIỄN PHÍ
ĐĂNG KÝ THAM GIA
▶️ Thông tin sự kiện:
⏱ Thời gian: 13h30 – 19h00 ngày 24/10/2021
⭐ Hình thức: Online qua Zoom Meeting
▶️ Chi tiết chương trình: https://giaiphonglanhdao.nextevent.vn

Hotline: 0909 571 799

Hanh Ngoc
Author: Hanh Ngoc

.

CLB Phụ nữ hiện đại

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.