Nộp phạt hành chính xong, giờ bà chủ TS ra sao?

Nộp phạt hành chính xong, giờ bà chủ TS ra sao?

Nhiều người tò mò không biết liệu sau sự cố bị xử phạt hành chính với lô hàng 11 tỷ, bà chủ của TS như thế nào? Thế nhưng, ít ai biết, hiện tại bà Nguyễn Thu Trang đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Thingo Group, nắm trong tay nhiều thương hiệu uy tín, chất lượng trong giới kinh doanh.

Nói thì dễ, nhưng để vượt qua áp lực dư luận sau khi vướng thông tin nộp phạt hành chính vì lô hàng 11 tỷ như bà Nguyễn Thu Trang – đại diện pháp luật của công ty TS VN lúc bấy giờ là điều không hề đơn giản. Bởi không phải ai cũng đủ bản lĩnh để thay đổi, đủ bản lĩnh để kiên trì theo đuổi đam mê sau những cú vấp lớn của tuổi trẻ. Phát triển 1 thương hiệu đã khó, đằng này bà chủ TS ở hiện tại còn thành công khi ra mắt nhiều thương hiệu nổi bật từ mỹ phẩm đến thực phẩm chức năng với cam kết can toàn, hiệu quả cho người sử dụng.

Chân dung bà Nguyễn Thu Trang tự tin, bản lĩnh và thành công ở hiện tại sau “cú ngã đầu đời” khiến nhiều người bất ngờ.

Theo tìm hiểu, trước đó vào năm 2017, bà Nguyễn Thu Trang được biết đến là chủ sở hữu lô hàng trị giá 11 tỷ đồng do Đội 6 Cục Quản lý thị trường Hà Nội thu giữ. Xoay quanh câu chuyện này, trên một số trang tin điện tử, bà Thu Trang từng cho hay: “Năm 2017, tôi là người đại diện pháp luật của công ty TS VN, ở thời điểm đó công ty đã xảy ra sự việc liên quan đến sản phẩm chưa được đảm bảo theo quy định của pháp luật. Cục Quản lý thị trường Hà Nội đã kiểm tra, thông báo việc vi phạm và xử phạt hành chính theo quyết định xử phạt số 01000004/QD_XPVPHC”.

“Sự việc đó chỉ dừng lại ở mức độ xử phạt hành chính, chúng tôi đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp phạt với Nhà nước và xử lý lô hàng theo quy định. Sau đó, để bắt nhịp với xu thế thị trường, đáp ứng nhu cầu khách hàng, tôi đã tiếp tục kinh doanh cùng Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại và Dịch vụ Thingo (Thingo Group)” – Bà Thu Trang nhấn mạnh.

Bà Nguyễn Thu Trang trao quyết định bổ nhiệm ông Đàm Quang Hùng – nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà làm Tổng Giám đốc Thingo.

Sau đó, Thingo Group đã nhanh chóng thay đổi mô hình kinh doanh tổ chức hoàn thiện lại bộ máy quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đáp ứng kịp thời với sự dịch chuyển của nền kinh tế thị trường, chuyển từ phương thức kinh doanh truyền thống sang chú trọng đầu tư vào ngành kinh doanh trực tuyến trên nền tảng công nghệ số 4.0.

Thingo Group hội tụ nhiều cổ đông lớn, cổ đông chiến lược tại các công ty, sở hữu hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín trên thị trường: GHB Corporation, True Natural, Moomery, THD, DEAM. Đồng thời, Thingo Group cũng là một trong số cổ đông lớn của Công ty CP Giải trí Truyền thông Sự kiện VietBeauty E&C, Frecos Á Châu – Công ty có uy tín trong thị trường xuất, nhập khẩu. Đây đều là những công ty đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng, đối tác từ những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao.

Đặc biệt, Chủ tịch Nguyễn Thu Trang còn thẳng thắn lên tiếng đính chính mỗi khi xuất hiện những tin đồn sai lệch về những thương hiệu mà bà quản lý. Minh chứng gần nhất là phát ngôn mới đây sau thông tin gỡ bài của Trấn Thành gây xôn xao mạng xã hội có liên quan đến việc quảng bá sản phẩm của Công ty Cổ phần dược mỹ phẩm thiên nhiên True Natural Việt Nam (True Natural) – Nơi Trấn Thành đang là Giám đốc điều hành. Những phát ngôn của bà Thu Trang ngay sau đó được dân mạng kiểm chứng đúng sự thật trên trang fanpage của True Natural và nghệ sĩ Trấn Thành.

 

Lý giải của bà Thu Trang được dân mạng chụp lại và xác thực nam nghệ sĩ có thay đổi nội dung trên poster.

Ngoài tâm huyết, Thingo Group dưới sự điều hành của Chủ tịch Nguyễn Thu Trang còn cam kết mang đến một môi trường đầu tư tin cậy, chuyên nghiệp cho khách hàng, đối tác. Hiện nay Thingo Group đã và đang hướng đến sản xuất, kinh doanh các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo mộc, thiên nhiên, lành tính giúp hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, hệ miễn dịch. Các sản phẩm lưu hành trên thị trường đều qua quá trình kiểm tra, giám định nghiêm ngặt, được bảo đảm chất lượng từ các cơ quan chức năng. Hiện nay, Thingo Group đã có được 1 chỗ đứng khá vững chắc trước những yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Đi cùng với những cam kết về chất lượng sản phẩm, ban lãnh đạo Công ty cũng rất chú ý quan tâm tới đời sống của người lao động, nhân viên trong công ty, không chỉ tạo công ăn việc làm mà còn khuyến khích việc chủ động, sáng tạo nhằm đạt được hiệu quả ngày càng cao trong công việc.

Không dừng lại ở đó, Thingo Group còn dốc sức đóng góp thiết thực giúp người dân cả nước vượt qua “đại dịch” và tăng cường hỗ trợ cho những nơi gặp khó khăn.

Có khó khăn sự trưởng thành mới bền bỉ, có vấp ngã sự thành công mới ngọt ngào. Tất cả đều được quyết định bởi ý chí và sự nỗ lực của chính bạn. Đừng vì quá khứ mà quên đi việc phải hết mình thành công ở tương lai. Hơn ai hết, Chủ tịch Nguyễn Thu Trang là người hiểu rõ điều đó và thành công hôm nay, những đánh giá uy tín, chất lượng từ khách hàng hiện tại chính là câu trả lời đầy thuyết phục. Thành công không phải may mắn mà chính là thực lực, vì bạn xứng đáng!

Tam An
Author: Tam An

CLB Phụ nữ hiện đại

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.