“Không có đường cùng” – Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương chia sẻ

“Không có đường cùng” – Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương chia sẻ

“Ở đời này không có con đường cùng, chỉ có những ranh giới đòi hỏi bạn phải có sức mạnh để vượt qua, chỉ cần bạn dùng trí tuệ của mình, dùng con tim của mình điều tiết, ngã rồi đứng lên, khó khăn lại vượt qua và phía trước sẽ là hoa thơm và trái ngọt” – Đó là những chia sẻ đầy cảm hứng mà “Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương lan tỏa đến tất cả chị em tại chương trình “Shine Together”.

Đây là những chia sẻ đầy cảm hứng truyền từ “Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương – Giám đốc Đối ngoại & Đào tạo Thingo Group tại chương trình “Shine Together” do Thingo Group tổ chức vào cuối tuần qua (13/12) tại Pullman Hà Nội (40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội). Đây là chương trình vô cùng ý nghĩa và thiết thực đối với các chị em, đặc biệt là những người đang làm chủ các doanh nghiệp trong giai đoạn này, tạo ra những cơ hội hợp tác đầu tư hiệu quả giữa các đối tác và Thingo Group.

Khi được MC Thái Dũng hỏi về những thử thách trên bước đường chạm đến thành công như hiện tại, “Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương tiết lộ bản thân vượt qua tất cả nhờ vào điều này: “Bí quyết để có thể thành công thì tôi nghĩ như thế này. Nếu bạn thuận lợi ngay từ đầu thì bạn cứ thế bạn bước tiếp, nhưng nếu như bạn không thuận lợi, có nhiều yếu tố không thuận lợi thì hãy nhớ một điều “Ở đời này không có con đường cùng”, chỉ có những ranh giới đòi hỏi bạn phải có sức mạnh để vượt qua, chỉ cần bạn dùng trí tuệ của mình, dùng con tim của mình điều tiết, ngã rồi đứng lên, khó khăn lại vượt qua và phía trước sẽ là hoa thơm và trái ngọt. Đó chính là bí quyết của tôi.”

Những chia sẻ ấy là một nguồn năng lượng tích cực mà Tân Giám đốc Đối ngoại & Đào tạo Thingo Group đã muốn chia sẻ cho tất cả các nữ doanh nhân có mặt tại sự kiện nói riêng và tất cả chị em trên khắp mọi miền đất nước nói chung hãy tin tưởng vào năng lực của bản thân, chỉ cần chúng ta tin mình làm được và nỗ lực sẵn sàng vượt qua tất cả thì thành công sẽ mỉm cười, hạnh phúc sẽ đến trong tầm tay.

Là chủ tịch của CLB thiện nguyện Hoa Hướng Dương Việt Nam, cũng đồng thời là Giám đốc điều hành của Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh, cũng là người sáng lập và điều hành mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu – Happy Women Leader Network Global cùng nhiều vị trí chủ chốt khác tại các doanh nghiệp, “Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương – Tân Giám đốc Đối ngoại & Đào tạo Thingo Group là người phụ nữ vẹn toàn tâm – tài – sắc.

Tại đây, “Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương đã khiến cả khán phòng như vỡ òa với những chia sẻ mang nhiều thông điệp tích cực, ý nghĩa.

Cùng với Bùi Thanh Hương, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang – Phó Tổng Giám đốc Truyền thông Thingo Group cũng là khách mời đặc biệt mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng đến tất cả quan khách.

Thông qua những chia sẻ của 2 nhân vật này, các chị em sẽ có thêm những kinh nghiệm để vượt qua những khó khăn, thử thách, đối diện với thất bại để đón chào những cơ hội mới và cũng như truyền cho các chị em nguồn năng lượng tích cực để thành công hơn nữa.

 

Hơn 150 nữ doanh nhân trên khắp mọi miền đất nước đã hội tụ về đây để tham dự sự kiện ý nghĩa này.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ sự kiện tháng 12 của Thingo Group cũng tổ chức lễ công bố & trao quyết định cho vị trí Giám Đốc đối ngoại & Đào tạo của Thingo Group cho “Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương.

Ông Đàm Quang Hùng – Phó Chủ tịch – Tổng Giám đốc Thingo Group chúc mừng & trao quyết định chính thức bổ nhiệm “Nữ hoàng hoa hồng” Bùi Thanh Hương vào vị trí Giám đốc Đối ngoại & Đào tạo Thingo Group.

Chia sẻ về cảm xúc khi đứng trong đội ngũ của Thingo Group, Bùi Thanh Hương mong muốn: “Với hơn 10 năm hoạt động cộng đồng và những dấu chân trải dài từ Nam ra Bắc giúp đỡ rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn, ngày hôm nay đứng trong đội hình của đội ngũ Thingo Group Hương rất mong muốn được cùng các bạn thực hiện các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, và hơn nữa cùng với các bạn truyền đi những thông điệp tốt đẹp để chúng ta có thể trở thành những người truyền cảm hứng, những người truyền lửa…. Hi vọng rằng chúng ta với những thế mạnh sẵn có, mỗi người là một mảnh ghép để chúng ta có thể đưa Thingo Group phát triển. Và tôi tin rằng, tôi có thể, bạn cũng có thể, tại sao không? Chỉ cần bạn muốn, hãy cùng tôi để chúng ta cùng sẻ chia, cùng với tôi để chúng ta cùng hoàn thiện những kỹ năng tốt đẹp, không chỉ là một người thành công phát triển các hoạt động kinh doanh, tôi tin rằng chúng ta sẽ trở thành những người có ích, những người lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.”.

 

Chia sẻ về lý do quyết định đồng hành cùng Thingo Group, Bùi Thanh Hương cho biết: “Ngoài việc để viết tiếp giấc mơ của mình thì có lẽ là sự cảm phục, một người phụ nữ rất nhỏ bé nhưng kiên cường, bất khuất – Chủ tịch của Thingo Group, và đó hoàn toàn có thể thu hút được những người có tài năng, không phải ngẫu nhiên, không hề đơn giản để có một Hương Giang, một Ngọc Trinh và rất nhiều những anh chị khác, và cả anh Đàm Quang Hùng cũng tham gia vào đội hình của Thingo Group. Tôi tin rằng Thingo Group là tinh hoa hội tụ, là mảnh đất lành và nơi đây hi vọng rằng tôi và cùng các bạn sẽ chắp cánh.”

Từ đây, Tân Giám đốc Đối ngoại & Đào tạo Bùi Thanh Hương sẽ vẽ tiếp những hành trình đẹp tại ngôi nhà chung Thingo Group.

Hanh Ngoc
Author: Hanh Ngoc

.

CLB Phụ nữ hiện đại

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.