Ai đang thúc đẩy 96 triệu người Việt luyện tập và thực hiện ước mơ thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn?

Ai đang thúc đẩy 96 triệu người Việt luyện tập và thực hiện ước mơ thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn?

Thương hiệu thể dục thể hình hàng đầu Việt Nam – California Fitness & Yoga vừa công bố mục tiêu đầy tham vọng thúc đẩy hệ sinh thái thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam qua việc tăng gấp đôi số lượng hội viên trong vòng 3 năm tới vào ngày 18/08/202.

California Fitness & Yoga mong muốn thúc đẩy 96 triệu người luyện tập và thực hiện ước mơ -2

California Fitness & Yoga hiện nay đang có hơn 250.000 hội viên với khoảng 1,2 triệu lượt tập mỗi tháng. Khi ra mắt chiến dịch We Are California vào tháng 8-2020, thương hiệu thể dục thể hình này kỳ vọng lượng hội viên sẽ đạt 500.000 sau 3 năm. Mục tiêu này đồng thời hỗ trợ cam kết của California Fitness & Yoga trong việc thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn cho hàng triệu người Việt Nam.

Tham vọng này của California trở nên đáng chú ý hơn cả, khi trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn ra trên toàn cầu, Việt Nam đặc biệt gây chú ý dư luận quốc tế khi công tác phòng chống COVID-19 đạt hiệu quả tích cực ở cấp độ quốc gia, trong đó, người dân tích cực tăng cường tham gia tập luyện sức khỏe khi dịch bùng phát.

California Fitness & Yoga mong muốn thúc đẩy 96 triệu người luyện tập và thực hiện ước mơ -5

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc của FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga, chia sẻ: “Chiến dịch We Are California của chúng tôi nhắm đến việc thúc đẩy mọi người tại Việt Nam trở thành một phiên bản tốt hơn của chính họ. Chúng tôi muốn khuyến khích và trao quyền cho những người muốn tìm kiếm sự chinh phục nỗi sợ, vượt qua được rào cản vật lý hay chỉ đơn giản là muốn đóng góp điều tốt hơn cho cộng đồng”.

California Fitness & Yoga mong muốn thúc đẩy 96 triệu người luyện tập và thực hiện ước mơ -4

Nền tảng cho tham vọng này là một chiến dịch thử nghiệm kéo dài một năm. Chiến dịch kêu gọi mọi người đăng tải trực tuyến ước mơ của mình tại http://calidream.vn/, sau đó Đội ngũ Dream Squad của California Fitness – bao gồm cả nhân viên và hội viên tại California Fitness, sẽ giúp đỡ họ thực hiện chúng.

Chiến dịch này cũng được áp dụng trong phạm vi các phòng tập của California Fitness, khi các hội viện hiện hữu có thể hỗ trợ bạn bè và người thân đạt được ước mơ về sức khỏe qua việc mời họ tham gia những trải nghiệm khác biệt về tập luyện và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, một sự kiện nhằm thiết lập Kỷ lục Guinness Thế giới ở hạng mục thể dục thể thao để mừng sinh nhật thứ 13 của tập đoàn cũng đang được lên kế hoạch.

Thy Quỳnh
Author: Thy Quỳnh

CLB Phụ nữ hiện đại

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.