Hoa khôi Hồng Nhung: Đẹp là đặc quyền mà mỗi phụ nữ nên biết nâng niu và gìn giữ

Hoa khôi Hồng Nhung: Đẹp là đặc quyền mà mỗi phụ nữ nên biết nâng niu và gìn giữ

(Phunuvietkhoinghiep.vn)-Sau biến cố trong kinh doanh, nữ Doanh Nhân Hồng Nhung gây bất ngờ khi xuất hiện trở lại với vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp và trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. Người đẹp đã có những trải lòng về cuộc sống cũng như công việc và bật mí bí quyết chăm sóc sắc đẹp của mình trong thời gian qua với các thành viên CLB Phụ Nữ Hiện Đại.

Chào Hồng Nhung, lâu rồi mới thấy bạn xuất hiện trở lại với một hình ảnh mới tràn đầy năng lượng hơn xưa, vậy Nhung có thể chia sẻ lý do vì sao mình “mất tích” trong khoảng thời gian vừa qua không?

Xin chào mọi người. Thật ra Nhung không cố tình mất tích đâu mà chỉ đơn giản là ít xuất hiện trước công chúng cũng như tương tác trên mạng xã hội hơn thôi. Một phần là do những biến cố xảy ra trong công việc cũng như Nhung muốn dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân và sắp xếp lại chuyện gia đình. Nhung cảm thấy rất vui khi mọi người vẫn luôn nhớ đến mình và càng vui hơn khi nhận được những lời khen dành cho sự quay trở lại lần này.

Vậy Hồng Nhung có thể chia sẻ rõ hơn về những vấn đề mà bạn trải qua trong những lúc khó khăn sóng gió đó được không?

Cuộc đời mình không biết sao cứ phải luôn một mình đương đầu với những cơn sóng ập tới bất ngờ. Trước đây thì là chuyện gia đình và gần đây lại là công việc kinh doanh, Nhung luôn tự nhủ với bản thân mình rằng khó khăn không phải là một vật ngăn cản bước chân mình mà luôn xem nó là một bậc thềm nâng bước lên cao hơn để trưởng thành hơn. Thế nên bản thân mình không muốn chia sẻ nhiều hơn về chuyện đau buồn quá khứ nữa, mọi người chỉ cần biết hiện giờ Nhung đã tự mình đi qua được những thăng trầm đó để công việc hiện tại trở nên ổn định và ngày càng phát triển hơn là tốt lắm rồi.

Nhưng điều ngạc nhiên là bạn vẫn luôn xinh đẹp và thậm chí có phần quyến rũ, tràn đầy năng lượng hơn so với trước đây, phải chăng bạn đã tìm được hạnh phúc mới?

Hạnh phúc hiện tại của Nhung chính là công việc và đặc biệt là thành quả vòng eo 61cm cho lần xuất hiện trở lại này. (Cười).

Vòng eo 61cm, một con số ấn tượng mà mọi chị em phụ nữ đều khao khát đạt được. Điều này nghe có vẻ bất ngờ và thú vị, bạn có thể bật mí cụ thể hơn không?

Bạn biết đấy, mỗi khi gặp phải chuyện buồn, phụ nữ thường bị stress dẫn đến việc thức khuya liên tục rồi kéo theo là ăn khuya thường xuyên. Cho đến một ngày phải hoảng hốt đến giật mình vì vòng eo thon thả ngày nào biến mất đến lo sợ. “Nhất dáng nhì da”, mà Nhung lại phải trải qua chuyện “kinh khủng” ấy. Điều này khiến bản thân cảm thấy thiếu tự tin hơn hẳn trong giao tiếp với khách hàng cũng như trong cuộc sống hằng ngày.

Xuất phát điểm từ cuộc thi Hoa khôi Doanh Nhân 2017 khiến Nhung luôn ý thức được rằng vẻ đẹp là một đặc quyền của tạo hóa mà mỗi người phụ nữ phải biết nâng niu và gìn giữ. Chính vì thế, Nhung đã tìm hiểu đủ mọi cách để quyết tâm lấy lại vóc dáng như xưa của mình. Và thật may mắn Nhung đã tìm ra được giải pháp hữu hiệu nhất.

Vậy giải pháp ấy là gì, chắc rằng nhiều chị em sẽ rất muốn nghe Nhung tiết lộ đấy?

Có thể nói như một cơ duyên, năm 2017 khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Doanh Nhân, Nhung đã quen được một chị bạn là chủ của Thẩm Mỹ Viện Anh Thư. Hai chị em vẫn giữ liên lạc với nhau sau cuộc thi thế nên khi biết được vấn đề của Nhung đang gặp phải, chị ấy đã tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo. Rồi Nhung tham gia thử buổi trải nghiệm làm đẹp đầu tiên tại đó. Nhung cảm thấy rất hài lòng với quy trình bài bản cùng sự chuyên nghiệp, nhiệt tâm của nhân viên nơi đây. Chính vì vậy, Nhung quyết định đăng ký liệu trình giảm mỡ, làm thon gọn vòng eo, bụng 10 lần.

Kết quả thật tuyệt vời và ngoài sự mong đợi khi Nhung không chỉ lấy lại được số đo vòng eo như cũ mà còn hơn thế nữa, đó là con số 61cm ở độ tuổi 40 (Gần về chỉ số 59 của thời 20 sinh viên). Đó chẳng phải là một điều rất hạnh phúc hay sao. (Cười)

Chúc mừng người đẹp Hồng Nhung đã sở hữu vòng eo con kiến khiến nhiều người thán phục!

“Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp” – Đó là câu nói mà Hồng Nhung rất ghi nhớ. Kiên nhẫn từng bước theo đúng quy trình, kết hợp điều chỉnh lại chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, thì Nhung đã nhanh chóng đạt được kết quả như bạn thấy đó.

Trong 3 lần đầu tiên, Nhung giảm được mỗi vòng 3 cm cho vòng eo (trên rốn), vòng giữa (ngay rốn) và vòng bụng dưới. Đến nửa liệu trình là ngày thứ 5 thì mọi chuyện đã tiến triển tốt với kết quả bất ngờ khi vòng eo từ 69 về được con số 64 cm.

Tiếp tục kiên trì thì điều tuyệt vời đã xảy ra là khi hoàn tất đủ hết liệu trình 10 lần với tổng số đo toàn vùng giảm đến không ngờ là 32 cm cho 3 vòng. Trong tương lai Nhung sẽ chăm tiếp để vượt kỉ lục của con số 61 đó. (Cười)

Cảm xúc hiện tại của Hồng Nhung như thế nào? Chắc hẳn là bạn đang rất hạnh phúc và muốn chia sẻ với các chị em khác chứ?

Đúng vậy, Nhung xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Chị Anh Thư và đội ngũ nhân viên của TMV Anh Thư đã giúp đỡ và tận tình trong thời gian Nhung sử dụng liệu trình.

Nếu như các chị em phụ nữ nào cũng đang phải đối mặt với những vấn đề về cân nặng hay vòng eo, mỡ thừa tích tụ nhiều thì đừng ngại ngần mà hãy liên hệ trực tiếp Thẩm Mỹ Viện Anh Thư : Tại Địa chỉ 373 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh để được tư vấn tốt nhất nhé.

Nhân đây, Nhung sẽ có món quà bất ngờ dành cho các độc giả. Các bạn hãy chụp hình nội dung bài chia sẻ này của Nhung và đem đến Thẩm Mỹ Viện thì sẽ nhận được quà tặng là 1 voucher giảm giá 20% khi đăng kí liệu trình 10 lần nhé. Chỉ có 100 suất cho 100 bạn đến sớm nhất thôi ạ.

Chúc mọi người sẽ nhanh chóng có được một vóc dáng thon gọn với body chuẩn như mong muốn nhé.

Xin cám ơn Hoa Khôi Hồng Nhung rất nhiều về những chia sẻ vừa rồi. Chúc bạn sẽ luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

CLB Phụ Nữ Hiện Đại

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

 

Hanh Ngoc
Author: Hanh Ngoc

.

CLB Phụ nữ hiện đại