Báo Nhật: Phú Quốc “vươn mình” trở thành điểm đến quốc tế hấp dẫn bất chấp đại dịch

Báo Nhật: Phú Quốc “vươn mình” trở thành điểm đến quốc tế hấp dẫn bất chấp đại dịch

Hai trang báo lớn Nikkei và Jiji Press của Nhật Bản nhấn mạnh Phú Quốc là một điểm du lịch hấp dẫn, trong đó nổi bật là khu phức hợp du lịch – giải trí “không ngủ” Phú Quốc United Center.

“Thay da đổi thịt” nhờ các doanh nghiệp nội

Theo Nikkei, hòn đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm ở vùng biển phía nam của Việt Nam tiếp giáp với Campuchia. Xưa kia, Phú Quốc vốn nổi tiếng với đặc sản nước mắm. Nhưng những năm trở lại đây, hòn đảo này đã được định hình để trở thành khu vực trọng điểm về du lịch, qua đó thu hút lượng đầu tư rất lớn.

Thành phố đảo Phú Quốc đang chuyển mình để trở thành điểm đến du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Sự “thay da đổi thịt” nhanh chóng của Phú Quốc chủ yếu xuất phát từ các doanh nghiệp nội địa lớn hàng đầu.

Vào tháng 4 vừa qua, một tổ hợp du lịch – giải trí, trong đó những công trình kiến trúc mang dáng dấp của thành phố Venice, Italia đã được đưa vào vận hành trên diện tích bằng khoảng 20 lần sân vận động Tokyo Dome  (gần 112,5 nghìn m2 và có sức chứa lớn thứ 4 tại Nhật Bản).

Xem đầy đủ hơn tại

Báo Nhật: Phú Quốc “vươn mình” trở thành điểm đến quốc tế hấp dẫn bất chấp đại dịch

Chi Hạnh
Author: Chi Hạnh

CLB Phụ nữ hiện đại

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.