8 sao Hollywood giữ dáng bốc lửa tuổi ngoại ngũ tuần

8 sao Hollywood giữ dáng bốc lửa tuổi ngoại ngũ tuần
Nguyen Truc
Author: Nguyen Truc

Danh ca Cher (75 tuổi), diễn viên Sharon Stone (63 tuổi), siêu mẫu Paulina Porizkova (56 tuổi) đều kết thân với rượu, thuốc lá lúc trẻ nhưng càng có tuổi càng healthy và chăm vận động.

Ở tuổi 75, Cher là một trong số ít những ca sĩ duy trì được cả giọng hát nội lực lẫn vẻ ngoài gọn gàng, quyến rũ. Để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng, ‘Nữ thần nhạc pop’ tuân thủ chế độ ăn lành mạnh, hạn chế chất béo và có xu hướng tiêu thụ chủ yếu thực phẩm thực vật. Thực đơn hàng ngày của Cher đa phần là rau, đậu, mì ống, trái cây. Danh ca thú nhận không thích ăn các loại thịt nguội, thịt đỏ, nói không với đồ uống có cồn và thuốc lá. Cher tập luyện 5 buổi mỗi tuần với sự kèm cặp của huấn luyện viên cá nhân. Cô hiện có thể thực hiện tư thế plank trong 5 phút và tích cực tham gia đủ các bộ môn ngoài trời như tennis, lướt sóng, đi bộ…

Madonna, 63 tuổi, theo đuổi chế độ ăn ăn thực dưỡng Macrobiotic có nguồn gốc từ Nhật Bản nhiều năm nay. Phương pháp ăn này có thành phần dinh dưỡng chủ yếu từ rau củ tươi và các loại ngũ cốc nguyên cám. Nữ ca sĩ nói không với đồ ngọt, đồ ăn nhanh và các thức uống chứa cồn. Một ngày của cô có 6 bữa với 3 bữa chính và 2-3 bữa ăn nhẹ cách nhau khoảng 2-4 tiếng. Bên cạnh đó, ‘Nữ hoàng nhạc Pop’ tập cùng lúc nhiều bộ môn như nhảy, yoga, pilates, gym… để tăng cường sức khỏe và tránh nhàm chán.

Chẳng ăn kiêng khắt khe nhưng ở tuổi 63, Sharon Stone luôn đảm bảo không ăn quá nhiều, ưu tiên thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp, nói không với đồ uống có cồn. “Tôi squat 30 lần mỗi ngày và nâng những quả bóng nặng 3 kg trong khi xem TV vì không thể đến phòng tập”, nữ diễn viên kể về thói quen tập luyện trong mùa dịch và nhấn mạnh Madonna là người đã truyền cảm hứng cho cô.

Ở tuổi 56 và đã qua 2 lần sinh nở, siêu mẫu Paulina Porizkova áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16:8 kết hợp thói quen tập pilates 3-5 buổi mỗi tuần. Cô cũng thay đổi nhiều kiểu bài tập từ gym, đạp xe, boxing, aerobic, belly dance… để bớt nhàm chán và tăng hiệu quả cải thiện vóc dáng, sức khỏe.

Xem tiếp tại link

CLB Phụ nữ hiện đại
LIÊN KẾT HỮU ÍCH

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.